Félagsstarf fyrir 60 ára og eldri

Dalbær, dvalarheimili aldraðra, rekur öflugt félagsstarf fyrir 60 ára og eldri svo sem veðurklúbb og föndurstarf. Nánari upplýsingar gefa deildarstjóri og hjúkrunarframkvæmdastjóri í síma 466-1378 eða á netföngunum elisa@dalbaer.is og hjukrun@dalbaer.is.

Félag eldri borgara í Dalvíkurbyggð var stofnað þann 11. mars 1990. Félagið heldur uppi líflegu félagsstarfi í Félagsheimili sínu Mímisbrunni, að Mímisvegi 6, Dalvík. Þá leigir félagið húsið einnig út ef eftir því er leitað. Í húsinu er gott netsamband og stór skjár.

Mímiskórinn hefur verið starfandi í fjölda ára og alltaf vantar söngfugla. Allir 60 ára og eldri eru velkomnir í félagið.

Formaður Félags aldraðra er Helga Mattína Björnsdóttir, s. 770-3215. Netfang: donaldhelga@internet.is.
Varaformaður er Valdimar Bragason, s. 892-1646. Netfang: vbraga@simnet.is
Umsjónarmaður útleigu Mímisbrunni er Valdimar Bragason, s. 892-1646. Netfang: vbraga@simnet.is