Forsíða
Skólinn
Menntastefna
Skólanámskrá
Skólareglur og skýr mörk
Skóladagatal 2022 - 2023
Innritun
Starfsfólk
Sjálfsmat
Læsisstefna Dalvíkurbyggðar
Læsisstefna Dalvíkurskóla
Fjölmenning
Sérkennslustefna
Persónuverndarstefna Dalvíkurbyggðar
Foreldrar
Foreldrafélag
Mentor
Starfsáætlun fræðslu- og menningarsviðs Dalvíkurbyggðar
Skólaráð
Nemendur
1. og 2. bekkur
3. og 4. bekkur
5. og 6. bekkur
7. og 8. bekkur
9. og 10. bekkur
Félagsmiðstöðin Týr
Ítarefni
Námsnefnd
Stoðþjónusta
Sérkennsla
Þroskaþjálfi
Iðjuþjálfi
Skólahjúkrunarfræðingur
Eineltisteymi
Olweusáætlunin
Stoðteymi
Nemendaverndarráð
Hagnýtt
Rútuáætlun
Beiðni um leyfi úr skóla
Frístund
Matseðill
Hádegismatur og mjólkuráskrift
Mentor - Upplýsingar til aðstandenda
Viðbrögð við ófullnægjandi skólasókn
Viðbragðsáætlun vegna inflúensu
Covid-19
Myndir
Námsnefnd
Sími: 460 4980
Leita
Dalvíkurskóli
Nemendur
Ítarefni
Ítarefni
Danska
Enska - 7. - og 8. bekkur
Íslenska
1. og 2. bekkur
Yngsta stig
Miðstig
Elsta stig
Heimasíður fyrir nemendur af erlendum uppruna
Íslenska sem annað tungumál
Ýmsir vefir fyrir kennara og foreldra nýbúa
Náttúrufræði - Unglingar
Samfélagsfræði - Kortaleikur
Stærðfræði
Yngsta stig
Dæmi um öpp í stærðfræðikennslu
Miðstig - Stærðfræði - Slóðir og öpp
Yfirlit yfir þróun talna- og aðgerðarskilnings
Fræðsluerindi um stærðfræðinám
, glærur frá fyrirlestri Dóróþeu Reimarsdóttur.
Prenta síðu
Deila síðu
1. og 2. bekkur
3. og 4. bekkur
5. og 6. bekkur
7. og 8. bekkur
9. og 10. bekkur
Félagsmiðstöðin Týr
Ítarefni
Námsnefnd